𝑩𝒂̣𝒄𝒉 𝒕𝒓𝒂̀ 𝑩𝒂𝒔𝒉𝒕𝒆𝒂 𝒈𝒐́𝒊 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐𝒂

Giữ nắng trời, cuộn gió xuân- Nếu nói Bạch trà như một tiểu thơ đài các thì không ngoa chút nào. Sự tinh tuý tao nhã của nàng đến từ nguyên liệu cho đến độ cầu kỳ của từng ngày “xào xáo”, nâng hương, thêm vị.

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒍𝒂̣𝒊 𝒈𝒐̣𝒊 𝒍𝒂̀ 𝑩𝒂̣𝒄𝒉 𝒕𝒓𝒂̀?

Vì nguyên liệu làm nên bạch trà là từ những búp chè non, có lông tơ trắng bao phủ để bảo vệ khỏi côn trùng.-Vì nước trà pha ra vừa trong trẻo và tinh khôi.-Vì hương vị của trà mang đến cảm giác thuần khiết và tinh túy.

𝑯𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 “𝒏𝒂̂𝒏𝒈 𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈, 𝒄𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒗𝒊̣”

Bashtea sẽ kể bạn nghe hành trình bảy ngày bảy đêm tắm nắng phơi gió của những búp chè shan hạng nhứt quý hiếm.

Bạch trà Bashtea Việt Nam được sản xuất duy nhất một lần trong năm vào vụ xuân, từ những cây trà Shan Tuyết cổ thụ 300 -500 tuổi, ở độ cao 1.300m mọc tự nhiên ở Hà Giang. Những búp chè sẽ được căn thu hoạch đúng thời điểm vừa trải qua giấc ngủ đông để hấp thụ tinh chất của đất trời, lại vừa được tắm mưa xuân để căng tròn nhựa sống của mùa mới.

Bạch trà Bashtea được thu hái thủ công hoàn toàn. Những búp chè mang về được rải nhẹ trên nia, phơi nắng phơi gió suốt bảy ngày bảy đêm.

Quá trình sản xuất này vừa phụ thuộc hoàn toàn vào ông trời. Nắng vào những ngày phơi trà không được quá nóng cũng không được quá nhẹ, độ ẩm cũng luôn phải ở mức thấp và ổn định. Chỉ cần thời tiết đỏng đảnh, sập sùi mưa là “đi toi” mẻ trà. Người làm trà, chỉ biến bắc ghế ngồi canh trời canh đất, không dám lơ là một phút.

Mẻ Bạch trà vừa xong, từng cánh búp trà khô phủ lông mao trắng lại tiếp tục hành trình lên hương tạo vị một cách bí ẩn, để sau ba đến bốn tháng khi trà được rót ra sẽ thoảng hương hoa cỏ núi rừng mùa xuân, nước trà trong veo ánh vàng, vị trà thanh ngọt nhẹ dịu.

Ở Bashtea Việt Nam không chỉ có một loại bạch trà mà có tới năm loại bạch trà khác nhau với hương và vị cũng khác nhau: Bạch trà Bashtea, Đại Bát Shan Búp Măng, Đại Bạch Shan, Bát Đại Shan Hương Trầm, Trà Shan Trắng – Trà Ánh Trăng.

Nếu như bạn muốn nếm thử hương vị tinh tế và trong trẻo các “tiêu thơ đài các” ấy thì hãy để Bashtea Việt Nam gửi đến bạn với sự trọn vẹn và tròn đầy nhất!

______

VietNam Bashtea – Bách Shan Trà thuần khiết hương vị Việt

Emai: bashtea@gmail.com

Hotline: 097 782 68 68

Điểm bán: Số 27, Phố Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội Hà Nội

#Bashtea#tramanhao#chatnguyenban#trashan#vietnambashtea#tramanhao#trashantuyetcothu#bạchtrà#hongtra#luctra#trabanh#trahoa#traolong