Trà thơm dâng Đại giới đàn Làng Mai – Thái Lan

💧Trà vốn là phẩm vật tinh túy của đất trời, là kết tinh của Kim – Mộc -Thuỷ – Hoả – Thổ. Trà luôn mang trong mình linh tính và sự kết nối vô cùng mạnh mẽ. Chính vì thế, trà luôn được chọn làm phẩm vật trong các nghi lễ, nghi thức hay các buổi hành thiền của Phật Giáo.

🍀 Một không gian thưởng trà an yên – tĩnh tại lần đầu tiên đã xuất hiện trong Đại giới đàn Trừng Quang được tổ chức tại Làng Mai từ ngày 10 -14/2/2023. Đây là một Đại lễ lớn kỷ niệm 10 năm ngày Tu viện có mặt tại “Đất Mới” trên Vương Quốc Thái Lan, cùng với lễ Đặt Đá khởi công xây dựng Thiền Đường mới. Thật hữu duyên may mắn khi những phẩm trà của Bashtea Việt Nam cúng dường được lựa chọn trở thành phẩm trà để tiếp đón các Chư Tôn, Tỳ Kheo, Tỳ Kheo Ni cùng các quan khách và đại chúng trong những ngày giới đàn uy nghiêm và thanh tịnh.

🌿Lục Trà Bách Shan, Đại Hồng Pao và Mạn Hảo Trà (trà Phổ Nhĩ), là các dòng trà đặc biệt được Bashtea Việt Nam cúng dường trong sự kiện trọng đại này. Các phẩm trà đều được thu hái từ những cây trà shan tuyết cổ thụ trên 300 năm tuổi sinh sống ở độ cao 1.300m – 1.700m so với mực nước biển. Cây trà sinh trưởng và phát triển tự nhiên, hấp thụ tinh chất của đất trời linh thiêng, hương trà thơm dịu, vị trà thanh trong tinh tế.🌟Bashtea Việt Nam vô cùng trân trọng và trân quý cơ hội được trở thành phẩm trà trong Đại giới đàn Trừng Quang. Những phẩm trà mà Bashtea dành trọn tâm mình để sản xuất sẽ mang đến những giây phút thưởng trà an nhiên chánh niệm tới Chư Tôn, Tỳ Kheo Ni và toàn thể khách mời.

__________VietNam Bashtea – Bách Shan Trà thuần khiết hương vị trà Việt

💒Emai: bashtea@gmail.com

☎️Hotline: 097 782 68 68

🏠Điểm bán: Số 27, Phố Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội

#VietnamBashtea#Hongtra#Bachtra#Luctra#trabanh#hopquatangnhagiaovietnam#daihongpao#traviet#bashtea#bạchtrà#hongtra#luctra